ฟาร์มาซี โฟกัส คุณภาพของการบริการ (quality of service) quality_of_service
หน้าแรก
บทความ


 










ขั้นตอนของการบริการ













 



1. การทักทาย และสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกันเอง



2. การหาความต้องการที่แท้จริง



3. ให้บริการที่ตรงกับความต้องการ



4. แสดงความขอบคุณ และ กล่าวลาจะกล่าวถึง องค์ประกอบต่างๆ โดยละเอียด ในลำดับถัดไป





 


©2010 บริษัท ฟาร์มาเนท จำกัด เลขที่ 32-32/1 ถนน สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110
โทร : 02-260-2443-4 แฟกซ์ : 02-260-2445 Email : service@pharmanet.co.th
line id pharmanet